Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại

Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại


HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ

Cháu rể của tôi truyen loan luan - hiếp

Cháu rể của tôi truyen loan luan - hiếp
Xin được mở đầu câu chuyện bằng vài dòng tự giới thiệu về bản thân tôi..
H là tên của tôi và năm nay tôi 39t..tôi ko thuộc vào diện phụ nữ có nhan sắc xinh đẹp mà cũng ko được xếp vào dạng xấu..nói chung nhìn tôi cũng ko đến
nỗi nào…nhưng bù lại tôi lại sở hữu 1 làn da trắng căng đầy sức sống..
Tôi lập gia đình được 20 năm có lẻ nhưng đến giờ cũng chỉ có 1 mụn con.. và cuộc đời tôi cũng yên bình như những người phụ nữ khác .Nếu như tôi ko vô tình bắt gặp ánh mắt của đứa cháu rể của
tôi luôn âm thầm liếc nhìn vào duy nhất 1 nơi trên cơ thể tôi.. Phải nói thật với các bạn 1 điều rằng xung quanh tôi cũng rất nhiều đối tượng đeo bám vì chồng tôi luôn đi làm xa nhà hàng tuần ,có khi đi vài tháng để theo công việc sửa chữa máy
công nghiệp nặng… Tôi ko phải nói quá về mình thêm một chút nào bởi vì tôi rất may mắn khi được tạo hóa ban cho tôi 1 làn da trắng hồng và luôn luôn căng lên đầy sức sống..khuân mặt tôi ko thuộc vào diện xinh đẹp nhưng cũng đủ để khiến cho 1 số người khác giới phải để mắt đến
mỗi khi tôi xuất hiện…phụ nữ ai cũng mềm yếu khi xung quanh luôn hiu quạnh,cô đơn…nên chỉ vài ánh mắt luôn dán lên thân thể của mình khi mình đi ngang qua họ cũng khiến tôi cảm thấy vui thầm trong lòng…nhưng chỉ với những lời ong b**m qua những lá thư hay những món
quà rất nhiều lần tôi đã nhận mà ko biết ai tặng mình…những bộ quần lót kiểu zen,lưới rất khiêu gợi hoặc là những chiếc váy ngủ mỏng dính kèm theo đó 1 lá thư có nội dung là khen vẻ đẹp tự nhiên trên thân thể của tôi…và muốn tôi trở lên quyến rũ hơn khi mặc lên người…
Mới đầu tôi cảm thấy hơi sợ bởi vì những từ ngữ phòng the của họ viết.Lâu dần tôi bắt đầu quen,rồi cảm thấy thiếu thiếu nếu trước khi đi ngủ tôi ko quên lấy ra đọc lại..để rồi tôi chìm đắm vào những giấc mơ tình dục mơ hồ mà tôi đang bị lôi quấn.
Câu chuyện của tôi bắt đầu cách đây hơn 3 năm,sau khoảng gần 1 năm khi tôi bắt đầu nhận được món quà đầu tiên..Có 1 điều kì lạ tôi cảm nhận được khi tôi phát hiện trên những đũng quần silip của tôi mặc ngày hôm qua đều rất hay dính tinh trùng,tôi chẳng mấy khó khăn loại trừ để nhận ra thủ
phạm…tôi đã rất ngạc nhiên khi biết thủ phạm chính là đứa cháu rể của mình..kém tôi gần chục tuổi,gọi tôi bằng Dì vợ..và L (tên cháu rể của tôi) làm tôi phải dùng ánh mắt khác để nhìn khi L ánh mắt của L liếc trộm vào 1 nơi duy nhất nằm giữa 2 chân của tôi..
nói thật lòng tôi bị ánh mắt của L kích thích ngày 1 nhiều hơn thì phải..có lẽ 1 phần trong con người tôi tự đặt câu hỏi rằng có phải L
chính là người vài tháng trước tặng cho mình những chiếc váy ngủ và những bộ quần áo lót hay là anh Hùng bạn của chồng mình tặng..các bạn biết ko…thời điểm khi ấy ngoài chồng tôi thì anh Hùng (bạn của chồng tôi) là 2 người đàn ông được giao hợp với tôi..
cũng chỉ vì tôi đã nhận lầm người đã tặng tôi cái váy ngủ màu đen mỏng hơn cánh chuồn chuồn cùng với lá thư viết rằng muốn nhìn thấy vẻ đẹp trên thân thể tôi qua lớp váy ngủ mà tôi nhận.Đêm hôm ấy quả là quá trùng hợp khi bạn
của chồng tôi ghé qua..phải nói là chính tôi chủ động khoe thân thể mình…tôi đã rất ngượng ngùng khi bạn của chồng tôi vừa ấn con c*c vào người tôi vừa nói nham nhở….sao em dâm vậy..út H???
Có lẽ cuộc tình ấy với tôi chỉ còn vương vấn hình ảnh đó khi tôi đã bất ngờ nhận ra luôn có 1 ánh mắt khao khát rất âm thầm..ko có sự đòi hỏi gì từ tôi hết…và hơn tất cả đó là cháu rể mình…nếu quan hệ sẽ
đụng vào phong tục,lễ giáo của người phụ nữ..thế nên tôi luôn kìm nén cảm xúc của mình hết sức…và càng kìm nén nhiều tôi càng dạo rựcnhiều..và chuyện gì tới đã tới.
Ngày hôm đó,bạn tôi tổ chức tiệc cưới ở quê lên tôi có lời rủ gia đình cháu gái tôi về quê chơi luôn..nhưng cháu gái tôi vướng con nhỏ lên từ chối..nói thật tôi cũng nản khi nghe cháu gái tôi từ chối về cùng bởi
vì 2 mẹ con đi xa mệt mỏi vì xe cộ..và trước ngày về quê 1 hôm,2 vợ chồng cháu gái tôi ghé qua nhà để gửi quà về cho họ hàng dưới quê.Khi nghe tôi than vãn rằng ngại ko muốn về quê thì cháu gái tôi mở lời;hay
Út để chồng con đưa về..đằng nào ở nhà cũng ko có việc gì,đi chơi mấy hôm cho đỡ buồn..cũng chẳng rõ lúc đó L tỏ thái độ miễn cưỡng là giả bộ hay thật ko biết nữa..Tôi cũng thấy buồn,nhưng lỗi buồn của
tôi qua nhanh vì được tận mắt nhìn thấy L dùng quần silip của tôi treo trong nhà vệ sinh sóc lọ tự xử..số là khi quyết định về quê,tôi nhờ cháu gái tôi chở ra mua ít đồ..và khi ra đến ngoài đường,thấy cháu gái
tôi ghé vào mua ly cafe rồi nhờ tôi đi bộ vào nhà để đưa cho chồng nó giúp..để nó đứng chọn thêm chút quà nữa..tôi đi tới nhà nhưng ko nhìn thấy L đâu lên cứ thế theo quán tính đi luôn vào trong nhà,đến gần cửa
toalet tôi giật mình vì thấy L đang đứng lấp sau bức tường của cửa phong vệ sinh quay người hướng ra như để vừa coi nhà vừa tranh thủ thủ dâm lên quần silip cua tôi treo trong đó..thấy tôi L phản xạ ngay,rút
ngay cái quần ra khỏi cái đầu con c*c phình to đỏ hồng đang giật giật..dù khi đó cả tôi và L đều biết rõ ràng đối phương đã thấy rõ hành động vừa xảy ra..Tôi hiểu L dù rất muốn thân hình của tôi , nhưng
cũng chỉ thỏa mãn tình dục bằng những cái quần lót mà L đã tặng tôi thôi..
Cuối giờ chiều ngày hôm đó,L qua đón 2 mẹ con tôi rồi chạy về quê..có lẽ cả quãng đường chỏ lên ngắn hơn khi mà bắt đầu lên xe tôi đã chủ động khơi mào câu chuyện…
tôi hỏi:
-đi mà ko có vợ thế này liệu L có nhớ ko????
L vừa trả lời vừa lắc đầu:
-con chưa rõ!!!!
-thế trước khi đi có bị vợ bắt quan hệ ko???
-Dạ….có chứ út..mệt gần chết út ạ!!
Chỉ có vậy mà chẳng hiểu ma xui quỉ khiến thế nào mà tôi đem cả chuyện quan hệ của tôi và chồng tôi ra làm câu chuyện.Từ chuyện lần đầu tôi làm tình cùng chồng ra sao???cảm giác thế
nào???và tôi càng tỏ lên mạnh bạo hơn khi dám chỉ bảo cho L cách lấy gối kê vào mông để cho cửa mình cao lên..khi giao hợp sẽ tăng khoái lạc nhiều hơn..
Câu chuyện được tạm dừng khi L chạy vào 1 quán cafe bên đường nghỉ uống nước..2 mẹ con tôi liền đi ra sau để rửa mặt mũi và đi vệ sinh.khi tôi giải quyết cho con tôi song thì cũng thấy L đang đi
xuống..tôi gọi với nói L trông em cho út đi tiểu nha L.Rồi nhanh chân vào nhà vệ sinh đóng cửa rồi ngồi theo đúng cái hướng của thiết kế của nó..là khi ngồi đi vệ sinh phải hướng mặt ra cửa.Mà khi vào tôi đã để
ý thấy cửa che của nhà vệ sinh này cố tình ăn bớt gần 20 cm từ dưới,còn làm nhà vệ sinh cao hơn mặt đất 80cm như thế này chẳng khác nào phơi chỗ kín ra triển lãm..và cho dù trời đã tối hẳn nhưng bù
lại có ánh đèn mắc ngay cửa lên cũng đủ thấp thoáng cần thấy những gì tôi đang cố ý giả vờ như ko biết..nhưng tôi thật sự lúng túng khi
những sợi nhớt kéo dài từ đất lên dính vào chính nơi tôi vừa đái ra..tôi cúi hẳn xuống để nhìn ra phía ngoài xem tình hình thì đã thấy cái bóng của L đang lom khom ôm con tôi,nói thật tôi bị kích thích từ
khi kể câu chuyện tình dục của tôi cho L và tôi thừa biết rất nhiều lần L cố ý rình tôi tắm hay cố ý tạo lên những đụng chạm vô tình.
Tôi phải thú nhận cơ địa của tôi vốn sản xuất ra rất nhiều nước mỗi khi tôi bị kích thích..mà ở đây ko thể ngồi mãi được..mà muốn sạch sẽ vùng
kín thì phải ra xách nước vào rửa..lên tôi cởi hết quần ra rồi đứng khuỳnh 2 chân ra lấy quần silip lau qua rồi kẹp luôn vào chút vải quần
silip vào trước khi mặc lại quần dài.Tất nhiên L đều biết hết chuyện nên L đã cố ý nói cho tôi biết phía sau mông đùn 1 cục,làm tôi tưởng
việc tôi kẹp quần silip vào chỗ kín của tôi bị trôi ra sau hết lên đùn lên…tôi đứng lại nói L đứng lên trên để che cho hành động tay cua
tôi cho vào kéo cái quần silip ra…nhưng vì kéo hơi vội lên vùng kín của tôi hơi rát.
Cuối cùng chúng tôi cũng đến được nhà của bạn tôi.Vừa gần tới nhà đã nghe tiếng nhậu nhẹt ca hát của thanh niên quê tôi rồi.theo phong tục của địa phương thì hầu như đêm
trước ngày có đám tiệc thì rất vui.Điều đầu tiên tôi làm nhờ mấy đứa đi đun nồi nước rồi đi tắm,còn L ko tránh khỏi được những sự lôi kéo vào nhậu..tôi vốn sạch sẽ từ bé lên việc tắm rửa cũng kĩ càng..nhất là
vùng kín của tối khi nãy đã nhầy nhụa nước nhờn..
Tôi cả tắm và giặt song đi ra ngồi ăn uống rồi nháy mắt L cho L hiểu ý chở 2 mẹ con về bên nhà chào mọi người đã..L cũng phải cụng ly hơn chục lần nữa thì mọi người mới cho thoát.
Chắc vùa đi xa về rồi bị lốc ao rượu liên tục lên L có phần say liền..quay cái xe cũng loạng choạng..lên tôi dành phần lái xe..L ngồi
ôm con tôi phía sau..nói thật,mặt tôi nóng bừng khi sát bên sườn bên trái là cái tay của L đang l*ng mấy ngón tay để đưa đúng cái đụm của quần silip..mở ra chụm lại khiến tôi hơi ngượng vì khi đó vẫn có người
đi ngoài đường..lên tôi nói L còn nghịch vậy người đi đường thấy kỳ lắm.chợt L cười rồi nói
-hì hì..người đi đường nhìn vì họ chưa thấy cái quần lót nào đẹp vậy..út tin cầm thế này lúc nữa có người hỏi út
mua ở đâu ko???-mà út làm sao mà biết chỗ mua..con mua mà lại…..
Xe đi vào sân của nhà ông anh của tôi…L bế con tôi vào trong giường của đứa con gái của anh tôi ngủ..rồi ra phụ tôi sách mấy túi quà vào
rồi nằm vật ra ghế vì say rượu.Nhà lúc này cũng đã ngủ hết..chỉ có đứa cháu con anh tôi ra mở cửa cho tôi thôi,còn vợ chồng anh tôi cũng
qua bên nhà có đám tiệc chơi bên đó.Tôi với cái váy ngủ mà đứa cháu gái chuẩn bị rồi vào trong buồng thay…rồi lên nằm nghỉ luôn vì có phần mệt..nhưng dù mệt đến mấy cũng ko ngủ được vì lạ nhà
lên đang mơ mơ màng màng..tôi thấy có tiếng động nhẹ..tiếp đó có người leo lên giường.Tôi chưa kịp nhổm dậy xem ai thì đã có đôi bàn tay đặt vào 2 đầu gối của tôi, xoa nhẹ rồi mở rộng ra 2 bên..
1 ánh đèn lóa lên làm tôi nhắm nghiền mắt như đang ngủ say…bất ngờ cái silip có kiểu kết zen bị đôi tay ấy xé rách từng bên cạp quần rồi kéo ra..tôi đang giả
vờ ngủ mà như chết bất đông thật sự..sao bây giờ..L đang làm gì vậy? cơ thể của tôi khó chịu quá mức..tất cả mạch máu của tôi đang đổ dồn vào cả vùng kín của tôi đang phơi ra trước mắt đứa cháu rể của
mình..khó chịu quá..chợt L nói khá to:
-Út có cái l*n đẹp quá út ơi..
Câu nói của nó khiến tôi giật cả mình ngồi bật dậy..vừa ngại vừa ngượng..L gọi vùng kín của mình là l*n..nghe sao mà toàn thân muốn nổ tung vì khó chịu quá..cả vùng háng đã ướt sũng thứ nước nhờn đang ùn
ùn chảy ra từ chính những cơ thịt nằm xung quanh bên trong lỗ.Tôi cố gắng chống cự..nhưng chính cái lo lắng khi L nói to vừa rồi đã tố cáo tôi mất rồi..L nói nhỏ hơn chút ít nhưng vẫn quá to trong đêm vắng
ở miền quê này của tôi:
-kìa út bỏ tay ra để con tìm hiểu chuyện này đã.
-Bé mồm thôi ông tướng..bộ muốn cho cả làng nghe thấy L nói về…về cái L gọi là l*n của tôi đẹp hay sao..thế muốn làm gì út vậy L??đừng có làm bừa lam ẩu nhé..
-út yên tâm.. con muôn xem tại sao cái miếng vải bằng 2 ngón tay này lại che được cả 2 múi thịt l*n mum múp của út..ôi..ra nước nhiều thế út H..bộ nứng l*n
quá rồi hả???
tôi như nghẹn thở vì mấy ngón tay của L đang hết mân mê 2 mép thịt l*n vừa khen tôi có cái l*n đẹp..
- út ơi..L gọi khẽ khẽ..
Rồi nói nhỏ vào tai tôi khi tôi đưa sát tai vào;
-út có biết đã từ lâu rồi con rất thích cái vẻ mũm mĩm căng tròn trên cái l*n của Út mỗi khi út ngồi xổm như muốn bày trọn cái nét đẹp đãcấu tạo lên cho Út 1 cái l*n đẹp thế này ko út.
Tôi đã phá lên cười khi nghe L nói vậy..tôi nói khi cơn buồn cười đã tạm lắng xuống..
-thôi thôi ông tướng..tôi sống bằng tổi này rồi mà chưa có ai từng khen mắc cười như vậy??
-út có vẻ ko tin là con rất yêu những nét mà trên l*n của út đang toát ra..vậy con xin út cho con được thỏa mãn khao khát trên nhưng nét đẹp này đươc ko???
- Biết ngay mà…đàn ông thằng nào cũng vậy..Tôi bĩu môi nói khích.
-Ha ha ha Biết ngay là út nghĩ con xin giao hợp với út phải ko????
-út nhầm to rồi..con chưa làm viêc ấy vội đâu..việc đó để tự tay út cầm con c*c của con đưa vào trong lỗ..giờ con muốn ăn hết thịt có trên cái l*n mũm mĩm rất đẹp của út…
Dứt lời….cả phần bụng dưới của tôi săn cứng lại vì cái cảm giác tê dại tới khó tả đang lan rộng ra nơi cái l*n hiện diện..
-ôi ôi ôi L làm gì…..ôi làm gì chỗ ấy của út vậy?????????????????????
-ôi kìa…chết út rồi L ơi..út chết vì sướng trên l*n nè L..trời ơi..cả cái l*n của tôi sắp nổ tung ra rồi nè..
-Sướng quá phải ko út…L hỏi khi dừng liếm l*n…
-ừ…sướng tan cả l*n út ra vì sướng quá L ơi..lần đầu tiên út mới có cảm giác sướng đến thế này…ối..ối…ối cái đầu lưỡi của L chạm vào đâu mà cả l*n giật lên vậy..mút đi…L….ăn l*n của Út đi..
Cả cái l*n của tôi được cái lưỡi của L tỉ mỉ chăm sóc..hết chọc cái đầu lưỡi vào cửa lỗ ngập nước sướng đang đùn ra vẫn ko ngừng..rồi lại quét dọc theo khe chẻ từ lỗ đ*t lên Hột le..cứ mỗi lần cái lưỡi đi tới chỗ của hột le là L lại mút nhẹ 1 lần khiến tôi mềm nhũn toàn thân..
Chi duy nhất cái chỗ thịt l*n mũm mĩm của út lại săn lên…rõ ràng nhất là 2 mép thịt l*n vốn luôn mềm oặt ra thì nay lại săn cứng lên thành 2 đường thịt chạy ra 2 phía..tôi ngồi hẳn dậy khi L dùng tay hất màn ra rồi khẽ kéo mông út ra phía mép giường.
tay tôi giờ đã cầm cái đèn pin để soi vào l*n mình để xem L nhấm nháp từng chút trên đó mà như mất hết sức lực..khi cả cái l*n như long lên vì cửa lỗ l*n mở ra đón 1 ngón tay thâm nhập…cái ngón tay ngọ nguậy bên trong,cùng lúc bên ngoài đang chịu sự chà sát của cái lưỡi lên cả cơ thể của tôi gồng cứng lại để đón nhận 1 cảm giác đê mê dâng tràn như vỡ tan vì hết chỗ chứa đựng…tôi rên như bò cái…
tất cả tôi bỏ mặc để hòa vào sự phun trào..ớ ớ ớ..tôi như hét lên phá tan sự tĩnh lặng…2 bàn tay níu chặt vào 2 bên mép giường…tận hưởng..
vọt..vọt..vot…vọt…4 cái giật mạnh trên cơ bụng dưới.khiến từ bên trong 2 mép thịt l*n đang rẽ ra 2 đang cố như khép lại khi L rút ngón tay ra khỏi lỗ là 4 đường nước phọt ra mạnh thành 4 dòng nước phun vào ướt hết gương mặt L đang sát ở đó…
sau đó 2 đứa tôi im lặng nghe ngóng xem có đọng tĩnh gì sau tiếng hét vừa rồi của tôi hay ko???
L đứng lên giường sử lại cái mùng..rồi chui vào nằm ngửa ra quàng tay ra ôm lấy hôn tôi..tay kia sửa lại..vị trí đôi chân của tôi rồi úp tay vào cái l*n ướt nhẹp vì cơn khoái lạc vừa rồi..
L thì thầm:
-khiếp…út sướng quá xuất ra thành vòi như đái…
-Nói làm út ngượng quá..tại L hết…ai bảo làm cho Út sướng quá mức cho phép lên mới vậy…giờ út đền lại nhé..nhắm mắt lại…để út cởi quần ra cho nào…áo nữa…
-ôi chà con c*c của L sao cái đầu bự quá vậy?????
Nào…vào người út nào….miêng nói…tay làm theo….cái đầu c*c của L đươc kê ngay trên cửa lỗ…tôi chông tay qua 2 bên ngực L nhổm lên giữ im tư thế để cái con c*c của L dựng thảng đứng góc 90 độ…rồi nói….Út đã tự tay kê đầu c*c của L vào cửa lỗ l*n của út rồi đó…giờ L muốn tự L cho con c*c tiến sâu vào hay để út làm cho L sướng
…ơ….ơ…ơ…ơ.ơ…2 mép thịt l*n như mở ra ôm lấy cái đầu con c*c rất to của L tiến dần vào trong lỗ…cái đàu khấc ấy khi bắt đầu xâm nhập vào cửa lỗ l*n của tôi đã cảm giác các cơ thịt trong lỗ l*n đang giãn ra hết sức để cố nuốt 1 vật to lớn đang chậm rãi tiến vào….tôi há to mồm ôm lấy cổ L kéo lên sát để trườn cả đầu mình qua bên vai L rên 1 hơi dài….khi cả con c*c L đã nằm gọn trong lỗ l*n của tôi…
chợt L đỡ tôi nằm ngửa ra rồi với 2 cái gối đưa vào kê mông của Út H lên cho cao…rồi L nói;thế này đã đủ cao chưa Út…Út dâm lắm..thích đ*t nhau kiểu này vì cả cái l*n của út ngửa hết cửa lên để đón nhận hết con c*c khi nó dập vào lại…chết này…chất này….mỗi câu chết này của L là dọc theo chiều sâu của lỗ l*n đang đón nhận sự cọ sát rất mạnh từ cái đầu con c*c của L đang phình ra to chật ních nơi nó chui vào…
L dập rât nhịp nhàng đều đều hòa theo tiếng rên của tôi….và tốc độ của L nhanh dần…trong lỗ l*n phát ra tiếng nhóp nhép cùng tiếng pạch pạch phát ra từ sự va chạm giữa da của bụng dưới của L vào 2 bên bẹn cua tôi….nói thật là tôi như chết đi vì quá sướng…tôi muốn cái l*n của tôi lúc nào cũng được tràn ngập sung sướng mà bao nhiêu năm qua tôi ko hề biết đến…cả chồng tôi cùng người bạn may mắn của chồng tôi đều ko dẫn tôi đến nơi tôi cần đến…và tôi kéo L ngồi dậy…cắn nhẹ vào vành tai L nói khẽ…
-L có yêu Út….và thích nét đẹp trên cái l*n của út như lời Ll nói ko????
-Có….L thích vô cùng H yêu của L ơi…con c*c L đ*t có sướng l*n của Út H ko??????
-Có…út…sướng nhiều lắm…tôi nói trong cơn rên sướng lạc giong…
-L bế út đứng lên rồi đi ra sau vườn….minh ra đấy cho yên tĩnh…út sướng l*n quá rồi…út muốn rên to lên để đất trời cũng nghe thấy….yêu Ut mãi mãi nhé L….Út muốn L hay chăm sóc cái l*n của út….ôi…ôi….L..đừng dừng lại….ớ….ớ….sướng quá….L ơi…..đ*t út mạnh lên…..đ*t nát cái l*n của út đi….ối..ối…ra đi..xuất vào trong người út hết đi…nóng hết cả lỗ l*n út rồi…sướng quá….
kể từ lần giao hợp của tôi và L cũng chính là sự bắt đầu của 2 chúng tôi…tôi chẳng từ trối mỗi khi L muốn đ*t…nói thật thời gian có L tôi thấy mình thực sự Hạnh Phúc bởi sự khoái lạc của tình duc…và tất nhiên là sự giao hợp của 2 đưa tôi ko chỉ là giải tỏa dục vọng đơn thuần…mà chúng tôi còn bù đắp cho nhau mọi thiếu sót trong kha nang và sự hiểu birts của bản thân…ở bên L tôi cảm nhận rõ ràng sự yêu mến…trân trọng và luôn nâng niu ve vuốt cái đẹp mà chỉ riêng mình L nhận xét rằng Út có 1 cái l*n rất đẹp…
và quả thật L đã cho tôi thấy tình cảm của con người L dang thật lòng dành riêng cho út 1 tình cảm mãnh liễn khi thỉnh thoảng L hâm nóng tình dục bên trong con người của tôi khiến cho tôi luôn cảm thấy có vị trí quan trọng trên riêng 1 lĩnh vực nào đó…những ngày chờ đợi đơn thuần cái cảm giác sung sướng liên tục trong cả ngày hôm đó luôn làm tôi khao khat được L dành bất ngờ khi bắt cái l*n của tôi hoạt động liên tục…và cái cảm giác L đ*t nhiều đến mức Út ko kip mặc silip…Út H luôn sung sương và tràn ngập hạnh phúc những lúc ngửa l*n ra cho L ve vuốt đó.
Tác giả: Sưu tầm
clic vào đây để Tải phần tiếp theo

Đăng nhận xét

Truyện sex