Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại

Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại


HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ

NGƯỜI MỘT NHÀ

Tôi có ngôi nhà hai anh em . Tôi thường khỏe mạnh. Và 20 anh em của tôi trong năm nay và chỉ ngây thơ như một đứa trẻ của ba. Nó chỉ nói để gọi bố mẹ, anh trai, và nói ba cau.Toi cặp vợ chồng và có một cháu trai mới tuyệt vời trong năm nay để ba NGƯỜI MỘT NHÀ . Chồng tôi và tôi đã không có bất cứ điều gì, nhưng anh trai tôi cứ nói với cô rằng anh là chiu Da cứng cô liên tục than thở: - Sau này ông bị mất cha mẹ, vợ con để nuôi him'm không chịu. Hoặc gửi cho anh ta vào bệnh viện tâm thần? Tôi thực sự không thể không cảm thấy rất vui mừng khi vợ tôi nghĩ như vậy. - Tôi thực sự, mặc dù ông cũng là ngôi sao của anh chị em.

Làm thế nào bạn có thể nói những lời này! Vợ kiên định và tôi đã đi thẳng vào sau khi bep.Lat không biết nơi anh trai tôi chạy vào bếp nói sự cố là những câu hỏi hợp lý: - Đói ... đói ... ăn ... Sau đó, vợ tôi cũng có để nấu ăn trưa. Cô không bận tâm chú ý xem những gì bạn muốn tôi chỉ nói từ - không có gạo! Không anh trai tôi để ý đến vợ tôi nói, khăng khăng đòi ăn nó, nó đã đúng tất súp xương vẫn còn nóng trên bàn. Vợ tôi thấy điều này và bắt đầu mở rộng:

- Không! Những gì để ăn lát com.Hai chị kéo xương bát canh. Sau đó, một tiếng nói: - Zhuang! Đổ súp nóng trên cơ thể của mình rơi xuống đất và vỡ tan. Cô hét lên: - Một nóng quá! Đi ra ngoài bây giờ! Do thần kinh! Nó run rẩy, đứng run tay ôm đầu nép mình trong góc. Không biết lý do tại sao sau đó nói một vài từ:

- Tôi ... Tôi rất loi.Con vợ tôi tức giận, cô tát anh ta một: - Pop! Đứng ngoài thời gian này tôi đã nhìn thấy tất cả, tôi thực sự thất vọng với hành vi của mình. Tôi không thể giữ im lặng được nữa. - Tôi đã có quá nhiều một mình, chú của cô không biết gì? Phóng đại ngoet Vợ tôi nói lại:

- Đừng làm bất cứ điều gì? Ông coi nó đổ súp vào anh này, và nó? - Chỉ cần một chút súp bạn sẽ làm gì để nói về?

- Để nói chuyện với nó? Bạn có biết, các thảm của anh trai không phải tất cả bạn đứng nó? Bây giờ tôi thực sự tức giận, giơ tay tát, sau đó tôi dừng lại chúng:

- Không ... không đánh! - Anh dam_vo tôi nói. cô trả lời cho tôi điên tôi nhìn tức giận và để lại những ngày phong.Vai sau vợ tôi vẫn còn ấm ức về ngày hôm trước, bạn phải đối mặt với cảm lạnh nhẹ với anh trai của tôi.

Nó thậm chí không gần con trai 3 tuổi của ngày minh.Mot ở nhà chỉ hai mẹ và em gái tôi. Cô ấy bận rộn chuyển nhà không nên để ý đến tôi. Con yêu thương con cái nhà nước phía trước của mình với ao đất cách không xa. Ông chơi xung quanh trong sân, tôi chỉ dám nhìn trộm bạn tôi cười và không ngại tiếp cận sợ đau của cô. Và thoát khỏi cậu bé trong ao, đó là với bướm hoa ngồi trên bụi bẩn, để nó rơi vào ao:

- Tom! Vợ tôi không biết con cái của họ đang gặp nguy hiểm. Và anh em làm, sợ nước và không biết bơi nhưng đã nhảy xuống ao để giải cứu cô.

- Tom ... Tom! Làm cho một tiếng động lớn giật mình, có cái gì đó không lành mạnh bản năng, cô ấy không nhìn xung quanh để xem nơi looking hoảng sợ. Bất kỳ ý nghĩa rằng người đang ở trong ao thấp hơn, lo lắng cô chạy ra. Dưới áo sơ mi của tôi, tôi đang cầm con. Cô đã hét lên: - Con trai tôi, mà tôi không giúp toi.Luc nỗ lực là rất tốt để tôi đưa tôi vào bờ. Vợ tôi ôm chầm lấy tôi. May mắn thay con tôi không sao, chỉ cần uống ít nước. Và em gái của tôi, cô ấy đã được đưa vào đất liền, chuột rút lại. Do ao sâu tương đối, các nước nên đã chìm xuống phía dưới. Vợ tôi đã biết cách hoảng loạn la hét:

- Em yêu, không thể cứu tôi toi.Co người đã đóng giọng khóc khàn của mình để đi ra ngoài giup.Ra cửa đến thời điểm tôi nhận được từ công việc gần đây. Tôi nhanh chóng nhảy xuống ao để cứu người anh em của mình. Sau một thời gian tôi cũng đã được đưa lên bờ tôi trong niềm vui và lo lắng. Do lâu dài của nó dưới nước chút mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng để có được lên hỏi: - Bạn ... tôi ... Vợ tôi bế con gần, nước mắt trong mắt anh nói:

- Tôi không sao, bạn đừng lo lắng. Cô im lặng loi.Em xin vui lòng, chỉ cần nhìn cháu nụ cười ngây thơ. Tôi chỉ thấy các góc của mi của tôi có nước mắt dai.Gio tôi biết, là họ có những cảm xúc, họ hiểu những gì đang xảy ra và không có vấn đề gì các anh vẫn còn có ngày hôm nay toi.Tu Vợ tôi trở thành nhẹ nhàng và yêu thương anh em của tôi hơn. Và bạn, có tình yêu và sự quan tâm từ gia đình nên cũng tốt hơn rất nhiều. Bởi vì nó là phải hiểu nhau và chấp nhận nhau.
Câu chuyện khác cùng thể loại: KHÔNG BẠN, Vậy ai là gái mại dâm KHÁC MỘT TRONG NHE ĐỒNG Ý - TÌNH YÊU VỢ GET ONE hơi thở cho 1 người mẹ .. .! Một cái gì đó cho bạn hạnh phúc nhất Bạn ngủ với tôi đêm nay NHE DẦU SISTER Vâng EM buồng nơi ông
clic vào đây để Tải phần tiếp theo

Đăng nhận xét

Truyện sex