Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại

Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại


HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ

Truyện đọc KHÔNG PHẢI LÀ ANH, THÌ SẼ LÀ AI KHÁC

Cô kéo va li nặng của mình vào nhà, ngồi phịch xuống giường . Tâm trí của tôi vẫn còn nổi sau nửa chừng chuyến bay vòng quanh thế giới trong suốt khác. Quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, cô ngồi dậy. Chậu hoa xương rồng là khi, màu đỏ rực rỡ Truyện đọc KHÔNG PHẢI LÀ ANH, THÌ SẼ LÀ AI KHÁC . Cô mỉm cười đau đớn. Chăm sóc ai, cây vẫn còn sống. Tuy nhiên, tình yêu vẫn bùng lên vào ngày khô héo chết.
Giao diện quen thuộc faccebook ra. Liên hệ với rõ ngón tay trên bàn phím, một tên mà trong 2 ngày qua, cô gõ. Trang cá nhân của mình ra một cách nhanh chóng, chỉ trong một chớp mắt. Có vài hình ảnh, vài ba lần hoặc chia sẻ bài viết. Chỉ có thế giới. Nhiều lần cô ngồi tự nhìn vào avatar của mình như thằng ngốc. Sau đó, cô đã cố gắng để tưởng tượng nụ cười của anh lúc này. Làm thế nào bạn đang làm gì? Câu hỏi một ngày nào đó cô tự hỏi. Có bất cứ ai khác tình yêu hay không? Mỗi khi cô thương xót mình ... Facebook là điều duy nhất có thể giữ cho người lạ như anh và cô ấy, một trái phiếu liên kết vô hình. Để thoát khỏi tất cả các trang của cá nhân của mình, như cô muốn không có nó, nếu cô dũng cảm đủ để vĩnh viễn ngăn chặn anh ta, như giá của mình không đăng nhập vào nó nữa ... Nếu chỉ ....
Nhưng nếu bạn không có nó. Cô sẽ phá vỡ không đầy đủ biết bao nhiêu. Nó chỉ là khi một người nào đó sẽ trở thành một phần của cuộc sống của mình quá lâu, một khi họ bước trở lại vào thời điểm các cơn bão mang lại. Cô không thể chịu được cảm giác có thể không biết anh ta, người mà cô đã từng yêu rất nhiều, bạn đang làm gì, được không? Hoặc tự sâu trong trái tim mình, vẫn còn một chút hy vọng nhen nhóm. Ai biết được, một ngày nào đó, nỗi nhớ anh dành cho cô, sau đó mang nó được đăng tải trên facebook. Ai biết được, một ngày, ông đã gửi cho cô một tin nhắn thông qua facebook. Khi tin nhắn đã bị xóa, không có nhiều hình ảnh, số điện thoại đã thay đổi, đây là nơi duy nhất để nhìn thấy cô ấy ít nhất, ông cũng có mặt ...
Bao nhiêu cô gái như cô ấy, tình yêu để đi bộ qua một ngày càng thấy mình sâu sắc hơn trong tình yêu? Bao nhiêu cô gái như cô ấy, hay quên để nhớ trước khi quyết định giả vờ không nhớ? Bao nhiêu cô gái như cô, treo trên một tình trạng facebook và tự hỏi vì sợ anh đọc, làm phiền cuộc sống của mình. Bao nhiêu cô gái như cô ấy, đọc tất cả các bình luận anh yêu một cô gái khác lại đau, anh nhìn một hình ảnh khác mỉm cười tâm nghĩ rằng nó là không có gì, mà quên rằng cô không còn một trong ông khác ...
Thực hiện rất nhiều những người như con gái, lặng lẽ nhìn người yêu của mình thông qua các mạng xã hội, sau đó lo lắng, bỏ lỡ. Facebook cập nhật sẽ có người quan tâm đến mình, nó sẽ là khác nhau.

Nào không may mà chưa xảy ra, nếu không, sau đó chia tay, sẽ không bao giờ có hòa bình, hòa bình là giả mặc dù.

Cô ấy là trên trang cá nhân của mình, gửi một vài hình ảnh về lần cuối cùng ở Anh và sau đó thoát ra ngoài. Chỉ có một nhà nước đơn thuần: Về sau đó .... Cô ấy biết bạn bè của cô sẽ được yêu cầu, có bao nhiêu người đọc nó, cô không quan tâm nhiều. Chỉ cần tự hỏi cảm thấy rất vui mừng, bạn không thể biết điều đó hay không?

Người ta nói cơ chế thức ăn mới của Facebook đẩy tình trạng của hình ảnh của mình lên trên mối quan tâm hàng đầu nhất. Quan tâm đến những lần facebook như thời gian bình luận. Xa cuộc sống mà cô nhìn thấy, nhưng cô đã có tình yêu, sự quan tâm có nghĩa là mong mỏi và lo lắng, đó là tất cả.

...
Chiều Sài Gòn không ổn định, phía đông của hàng ngàn kẹt. Bằng cách nào đó cô tìm thấy nó quá ồn ào. Có lẽ chưa quen thuộc tại. Đi đây một tuần, hôm qua là ngày đầu tiên cô ngủ vào ban đêm. Ngày hôm trước, ngược lại. Thời gian rảnh rỗi, cô dành thời gian phỏng vấn xin việc, cập nhật tin tức, ra ngoài mua sắm hoặc ăn tối với bạn bè. Nếu không có thời gian rảnh, đi từ facebook của cô để cô không thể tiếp tục nữa. Điều duy nhất cô biết sẽ không kéo dài .... Mới cập nhật trạng thái

Anh. Này là rất hiếm thực sự. Tôi không phải là người thích cuộc sống trên các mạng xã hội. Tôi chỉ sử dụng nó để làm việc hoặc duy trì các mối quan hệ là chìa khóa. Tuy nhiên, ngày hôm nay, ông đã viết nó trên trang cá nhân của mình, 5 chữ số đủ để cô nghe thấy trái tim mình bị chìm:

Không nên bắt đầu?

Bình tĩnh ... Cô trấn an cô ấy .. Chỉ có cảm xúc nhất thời gian của mình. Có thể là bạn di chuyển, có thể là ..... Cô cố gắng chờ đợi cho anh ta để trả lời các ý kiến ​​từ những người bạn yêu cầu, nhưng không, anh chỉ im lặng. Cô thở dài, anh luôn luôn sợ hãi lấy sự im lặng của mình, ngay cả khi cô đã chọn để lại.

Sự im lặng của giết chết cảm xúc của mình về tình yêu trong ngày của mình để ngày. Cô đã hy vọng ngăn chặn vị trí của mình như vụ việc mới nhất, hết lòng sẽ cảm thấy cuộc đời này cho tôi. Nhưng cô biết. Mặc dù đôi khi lừa dối chính mình, đó là thế giới của tôi, đó là cách anh yêu, cô ấy sẽ không có nội dung để tiếp tục. Cũng như cô sợ. Lo sợ thế giới của mình quá chặt kín, không có cách nào để cô ấy sau đó trở ra. Cô sợ bởi vì cô yêu anh lạc lối. Sợ nếu tự can đảm của mình để tiếp tục ngày anh nói, sẽ là sự kết thúc của mối quan hệ này.

Cô biết anh yêu cô ấy, hoặc ít nhất là có, thông qua đôi mắt cô nhìn ngày hôm đó, qua những cử chỉ, lời nói, một khi bạn đi bên trong của cô ngày hôm đó. Nhưng tình yêu của mình quá xa, vô hình như khó nắm bắt. Cô mệt mỏi để từ bỏ tình yêu của mình mặc dù biết rất nhiều. Ông không giữ lại khi cô vững tin trong việc đưa ra quyết định của mình.

Nó chỉ là một nỗi đau vì câu hỏi tại sao ông đã không hỏi. Hoặc bạn có biết tại sao? Hay là ông chán mình rồi?

Vô tận với những suy nghĩ, cô nhìn thấy các vết đỏ xuất hiện trên hộp thư. Cô hít một hơi thật sâu để trở về nhịp tim ban đầu, cô mở nó lên.

Nó không phải của mình, là một người bạn khác.

Một vài tin nhắn mơ hồ, hãy hỏi một vài dòng vội vã, cô đã cố gắng trốn thoát và báo cáo bạn. Trước khi bạn tắt máy tính, cô nhắm mắt lại loại bỏ trang cá nhân của mình. Không ở đây nữa. Cô bị tổn thương đủ ....

...

Cô nhanh chóng tìm được việc làm phù hợp. Thời gian quay vòng trong công ty, cho đến khi nhà đã có hơn 7 giờ tối. Máy tính xách tay chỉ cho công việc, không thời gian giải trí, cách đây không lâu trên facebook.

Đêm nay, sau thành công dự án đầu tiên vượt quá mong đợi, cho phép cô để lại công việc của mình trong một thời gian. Có cô cách đây không lâu thành phố này xuống, đủ dài, cô không cảm thấy trái tim cô hẫng ánh sáng này.

Cô đi thong thả qua lại giữa các dòng. Sài Gòn, nơi bạn bật ở giữa những ánh đèn đêm. Cô cười. Không biết từ khi cô chỉ so sánh nó với nơi cô đã sống trong 2 năm. Hoặc bạn đang sử dụng để nó bây giờ, hít thở trong bầu không khí không tốt như vậy ở đây, nhưng quen thuộc và gần gũi.

Khói nhà màu xám phía trước, quay đầu lại nhìn xung quanh trong hoảng loạn. Từ trung tâm thành phố, không có nghi ngờ cô có thể đi lang thang các con hẻm, nơi mà các nhà quen thuộc. Cô nín thở, quay chân vội vã đi, mắt dừng lại nơi cửa sổ. Phía sau màn cửa được kéo thấp thoáng thờ ơ, cô hoảng sợ rằng ông nghiêng đầu về phía cô. Mắt anh một lần bản thân, một nhìn dài mà cô vẫn chưa được nhìn thấy.

Kỳ lạ nó vẫn làm cho trái tim cô đập thình thịch. Đặc biệt là bây giờ cô lại gần như bật khóc. Anh và cô ấy ở đây, mắt trong mắt, ngăn cách chỉ cửa gỗ nặng nề của nhà mình.

Tâm tỉnh táo, mắt khỏi anh ta, bắt đầu muộn và chạy. Cô cố gắng chạy thật nhanh nhưng giày cao gót tất cả các phản ứng. Đau chân khi cô bị cắt đứt. Mím môi cố gắng chạy, cô rõ ràng cảm thấy mồ hôi trên trán lăng kính lâu dài của mình. Ở phía trước của con hẻm, cô nép mình trong một vội vàng, vẫn còn thở nhanh hơn.

Sau đó, cô tự hỏi, tại sao đã bỏ trốn? Ông bắt đầu với nhau và cũng không có lý do gì để đuổi theo, đuổi theo tình yêu cho hai năm qua, ông có thể trở lại hoàn toàn chấp nhận điều đó. Bi kịch là cô ấy nói lời tạm biệt cô là người cuối cùng để quên mọi thứ. Hơn và đau đớn hơn khi cô nhận ra tình yêu của mình vẫn còn nguyên vẹn như ngày chưa kết thúc, vẫn không có sự thay đổi. Và bây giờ bạn có một ...

Cảm giác có thể đi bộ xa hơn, loại bỏ đôi giày của mình ra khỏi đôi chân. Đau chân không đi đến đó. Thậm chí các kệ. Cô không còn chút sức lực nào để quan tâm đến nó. Rời khỏi con hẻm, cô bước về phía thời gian con đường chính. Để lại ngôi nhà của mình, hình ảnh của cô. Cảm thấy tự do để yêu cầu mới không bao giờ quên?

Trong thời điểm này có một bước chân xa hơn ra khỏi vị trí, cô đột nhiên nhìn lại. Một tối sâu hun khói khi hút thuốc dẫn đường lái xe của mình. Không có bóng dáng của bất cứ ai theo đuổi cô ấy. Một mình cô, một mình trên con đường này. Cô đang đi bộ một mình, rất lâu ... Đó là thời gian để kết thúc. Đó là thời gian để bước. Mặc dù chân vẫn đau nhưng không phải là trái tim, như là cắt, chỉ khóc nức nở và khóc nức nở. Chỉ có đôi mắt của cô là hoành khô, không nước mắt.

Phải mạnh mẽ mãi mãi thangDi lenCon đường phía cũng sẽ raRoi lên cầu vồng sau cơn mưa, cô ấy sẽ yêu người khác ... Hơn bao giờ hết ông ... Hơn bao giờ hết cùng ... Như facebook anh chưa từng có
clic vào đây để Tải phần tiếp theo

Đăng nhận xét

Truyện sex