Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại

Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại


HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ

Xét nghiệm ADN, nhầm tóc ông hàng xóm

Nhớ lại câu chuyện mà cho đến bây giờ tôi vẫn thấy vui, hài hước. Thiếu chút tôi đã để lại cho cô, để lại đứa con của mình chỉ vì lỗi ngớ ngẩn của tôi.


Quay lại sau đó, họ nghe tin đồn vợ có nhiều người cầu hôn. Tôi nghĩ như vậy, bởi vì ngay cả khi tôi còn trẻ, vợ tôi ông được bao quanh bao nhiêu Xét nghiệm ADN, nhầm tóc ông hàng xóm . Tôi có thể lây lan miệng nhựa nên được. Nhưng khi tôi nhận được lời mời, vợ ông kêu gọi câu chuyện đám cưới nhanh chóng. Sau đó, tôi đã được một chút ngạc nhiên nhưng không hiểu, bởi vì cha tôi bị bệnh như vậy nhanh chóng muốn kết hôn for're hạnh phúc, tôi nhận được tốt hơn.


Chúng tôi đã kết hôn trước khi phước lành của rất nhiều người. Trên hơn 1 tháng, tôi tin rằng tôi đã bầu được báo cáo. Tôi phấn khởi, nghĩ vợ mang thai dễ dàng, hai khó khăn không phải ở trong đó. Kể từ khi có con, tôi chăm sóc vợ chu đáo hơn, chu đáo hơn. Chúng tôi là một cặp vợ chồng rất hạnh phúc.

Nhưng vợ tôi sớm, em bé tôi được sinh ra hơn 7 tháng. Vì vậy, bắt đầu gia đình nhiều người đặt câu hỏi của tôi. Có những người ác đổ giờ cho vợ tôi, tôi nói với cô ấy trước khi vội vàng đám cưới vì vậy nếu có một vấn đề hay không? Tôi không nghĩ như vậy, nhưng họ chỉ nói, đẹp như thế nào vợ tôi không biết gì về. Tại nơi làm việc, vợ tôi cũng quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, những gì tôi không có nghi ngờ hợp lý để người vợ đầu tiên.

Phát biểu hơn nữa, công việc của tôi là trong văn phòng của thử nghiệm DNA, đua xe không trực tiếp cho tôi để làm điều đó. Nhưng bởi vì nó là một cách dễ dàng và đồng nghiệp. Vì vậy, tôi nghĩ rằng, mặc dù không có nghi ngờ nhưng vợ ông đã mất đi bất cứ điều gì, tôi chỉ cố gắng thử nghiệm bản thân và con của bạn có thể nhìn thấy khớp. Ngày hôm đó, tôi bị sa thải niềm tin với vợ và giấu cô ấy đi bắt đầu làm điều đó.

Kết quả, tôi bị sốc, bởi vì tôi, và tôi không phù hợp. Tôi đã suy nghĩ hay nhầm lẫn, nhưng không thể. Có lẽ bối rối tại sao các kết quả hiện ra lờ mờ trên mạng, tôi tận mắt thấy. Trở về nhà, nhìn thấy cô ấy, mặt tôi trở nên đen tối. Đêm đó tôi đã không nói với bạn bất kỳ câu hỏi, hỏi tôi những gì để mặc, sau đó hỏi, tôi không bận tâm. Tôi đột nhiên thấy rằng người đàn ông đáng sợ, một người phụ nữ gian lận, người phụ nữ dám qua mặt tôi.



Nhưng ngay cả như vậy tôi vẫn cảm thấy một chút hoài nghi. Bởi vì tôi thực sự trông giống như ông, không thích tôi như vậy có lẽ nó là người đàn ông khác. Từ ngày để kiểm tra gần 1 tháng nay, vợ tôi và tôi đã không nói chuyện với nhau. Vợ tôi chỉ biết khóc, sai ngược lại trong nhà vì tôi đã không nói bất cứ điều gì để hỏi, làm thế nào bạn biết những gì tôi có nghĩa là, tại sao có giận tôi. Tôi mặc dù, xem xét dừng chết. Ngày ông mang hàng xóm ít tóc, nói với tôi tôi mang đến cho các hộ gia đình kiểm tra văn phòng. Nếu tôi giúp đỡ, nó sẽ được kết quả nhanh hơn. Đó là mái tóc của mình và con trai ông.



Bằng cách nào đó tôi nắm lấy túi sai đi. Bây giờ tôi nhớ, mất của riêng tôi, mà là viết tắt của tôi, đó là dài hơn của mình, để nó vẫn là sai. Ngày hôm sau, tôi đến để nhổ tóc của bạn luôn luôn đồng nghiệp kiểm tra lại. Oh, vì vậy may mắn thay, kết quả trùng khớp.



Bây giờ tôi thấy, tôi thực sự nhỏ nhen và ích kỷ. Tôi giống như con trai của mình để vợ của kẻ tình nghi đã đi, thậm chí bôi bẩn thường xuyên cho vợ của mình, nó không phải là giá trị một người chồng hiện tại. Một thời gian ngắn sau ngày hôm đó, vợ và buộc tôi phải xin lỗi tất cả các trường hợp bao gồm cả vợ tôi. May mắn thay cho sự đồng cảm của vợ tôi, bởi vì tôi cầu xin, năn nỉ vợ rất nhiều. Nếu bạn không nói sự thật, tôi không biết làm thế nào để tìm thấy bất kỳ lý do gì để giải thích khoảng 1 tháng tôi không nói cho bạn biết câu.



Bây giờ, tôi thấy nhẹ nhõm khi người biết cậu bé là con trai của mình. Mặc dù công việc của tôi một chút sai lầm, nhưng nó dù sao, nếu không tôi sẽ không bao giờ được đảm bảo và luôn luôn sống trong nghi ngờ. Thời điểm khó khăn mệt mỏi.

Câu chuyện khác cùng thể loại: Cuộc hôn nhân tinh nghịch trong 13 năm hành xét nghiệm ADN, tóc của ông hàng xóm sai tôi không hài lòng khi Tây kết hôn? Chồng chưa cưới lăng nhăng xấu tôi chia tay không phải là một lý do Chỉ cần chia tay, ông yêu cầu tiền mặt chồng ngay lập tức có mặt vợ hư hỏng có một cuộc tình ám ảnh người yêu cũ chia tay với bạn bè thân yêu của tôi Những ngày cuối tuần trống

>> Những chiếc xe đạp điện honda có giá cao hơn cả xe máy
>> Thông tắc hút bể phốt bắc ninh quảng cáo trên nhiều mạng truyền thông để có được nhiều khách hàng tiềm năng
clic vào đây để Tải phần tiếp theo

Đăng nhận xét

Truyện sex