Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại

Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại


HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ

Cô Giáo Trao Thân

Cô Giáo Trao ThânNgỡ ngàng khi cô giáo "trao thân"

Sau giờ học, cô giáo nhờ tôi chở về nhà... nhưng khi về đến ngõ, truyen sex co giao thao cô không chịu vào. Cuối cùng, hai chúng tôi đã đi loanh quanh và rẽ vào một khách sạn trong thành phố


Tôi năm nay 29 tuổi, đã có gia đình và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đã từng tốt nghiệp một trường đại học ở Hà Nội và đi làm một thời gian khá dài. Năm 2007, trong một lần vào Thành phố Hồ Chí Minh chơi, khi đi qua ngôi trường tôi đã từng ao ước, tôi đã quyết định thi lại. Không ngờ năm ấy, tôi đã nhận được giấy báo của trường với số điểm 23.

Trong thời gian tôi ôn thi lại, bạn gái tôi đã luôn ở bên cạnh, động viên tôi gắng học hành và giúp tôi cơm nước mỗi ngày. Sau khi nhập học được một học kỳ thì chúng tôi quyết định đi đến kết hôn (Vì cô ấy bằng tuổi tôi, cô ấy không thể chờ đợi tôi suốt mấy năm tôi học đại học).

Hiện tại, hai vợ chồng chúng tôi đang sống ở quận 12 rất hạnh phúc. Cứ buổi sáng sớm, tôi lại chở vợ đi làm ở bệnh viện, rồi tôi lại lao đến trường ở đường Pasteur đi học, chiều thì tôi đón vợ về và mua đồ nấu ăn. Cuộc sống của vợ chồng tôi cứ ngày qua ngày như vậy và hai vợ chồng đều cảm thấy rất mãn nguyện về cuộc sống hiện tại của mình.

Để giúp vợ về mặt tiền bạc, tôi và nhóm bạn đã thành lập một nhóm thiết kế và cũng nhận được rất nhiều bản hợp đồng. Có những lần, chúng tôi kiếm được những bản hợp đồng lên đến gần 100 triệu.

Ngoài những buổi đi học và đi làm thì tôi có đi học thêm tiếng Nhật để sau này có vốn kiến thức bổ trợ cho công việc của mình. Và cũng từ lớp học tiếng Nhật này, cuộc sống của tôi bắt đầu có những rắc rối.

Buổi đầu tiên bước vào lớp tiếng Nhật, cô giáo giới thiệu cô đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi học hôm ấy trôi qua bình thường… nhưng rồi buổi thứ 2, cô kêu cả lớp về nhà cô chơi và học ở nhà cô luôn.

Tối hôm đó, tôi cũng đến và học rất bình thường. Cuối buổi học thì mọi người ngồi lại chơi và tự giới thiệu bản thân mình với cả lớp. Sau khi biết tên tuổi của mọi người thì tôi vô tình nhìn thấy cây sáo trúc đang treo trên tường nên tôi hỏi cô, "Em có thể thổi sáo được không cô?" và cô nói, "Cô rất thích nghe sáo trúc nên mua về để đó chơi chứ không biết thổi". Tôi đã cầm sáo và thổi ba bản nhạc cùng một lúc… và cũng hôm đó, tôi bắt đầu cảm nhận được ánh mắt khác lạ của cô giáo nhìn tôi.

Sau buổi tối đó thì tôi đã nhận được một tin nhắn của cô giáo, "Em rất giống anh trai, em trai của cô". Khi đọc được tin nhắn đó, tôi cảm thấy rất bình thường… nhưng sau này tôi mới biết đấu là cái cớ để cô nhắn tin cho tôi.

Tôi cứ nghĩ mọi chuyện đó đều rất bình thường… nhưng không, cô giáo của tôi càng ngày càng thấy "khác thường". Có một lần, cô mời tôi tới nhà ăn rằm Trung thu nhưng tôi không tới, cũng có nhiều lần cô giáo kêu, "Em rỗi không, qua nhà cô học thêm đi" nhưng vì ái ngại nên những lần được cô mời, rủ về nhà, tôi đều từ chối.

Thế nhưng chuyện càng trở nên trầm trọng hơn khi cô giáo về quê và vô lại Sài Gòn. Một buổi chiều cô nói tôi, "Em rỗi không, đến quán trà sữa chơi với các bạn trong lớp" nhưng khi đến nơi thì tôi chẳng thấy một "người bạn" nào ngoài cô giáo.

Chiều hôm đó, cô đã mạnh dạn nói lên tất cả tình cảm của mình dành cho tôi… và càng bất ngờ hơn nữa khi cô giáo chủ động hôn tôi. Càng về sau, cô càng tấn công tôi mạnh hơn, mặc dù tôi nói với cô rằng, "Tôi đã có gia đình" nhưng cô bảo, "Không sao, khi yêu anh, em không quan tâm đến chuyện anh đã có gia đình hay chưa."

Một tối nọ, tôi vẫn đi học như bình thường. Sau khi kết thúc giờ học, cô nhờ tôi, "Hôm nay cô không có xe nên em chở cô về nhà với nhé!", dù ái ngại nhưng tôi vẫn chấp nhận đồng ý. Thế nhưng, khi về đến nhà, cô chẳng chịu vào nhà mà cứ ngồi ì trên xe tôi. Tối hôm đó do vợ đi trực nên tôi cũng không quá lo lắng và thong thả chở cô đi loanh quanh thành phố… nhưng chính cái sự "loanh quanh" đó đã đẩy hai chúng tôi vào khách sạn.

Tối hôm ấy, tôi và cô giáo đã đi quá giới hạn cho phép… và tôi càng ngạc nhiên hơn khi cô giáo đã trao cho tôi tất cả những gì quý giá nhất mà không có chút lưỡng lự. Cũng từ đấy, tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô giáo…

Có lần thứ nhất thì chắc chắn sẽ có lần hai, lần ba, lần thứ n… Kể từ hôm đó, cứ mỗi giờ tan giờ học hoặc thi thoảng rảnh rỗi, tôi và cô giáo lại gặp nhau, rồi cùng vào khách sạn để làm "chuyện ấy".

Ba tháng trôi qua, tôi vẫn rất vui vẻ bên cạnh gia đình nhỏ của mình, cũng như hạnh phúc trong tình yêu của cô giáo. Thế nhưng, sau mỗi buổi "vui vẻ" với cô giáo, đối diện với người vợ yêu của mình trong gia đình, tôi lại cảm thấy tội lỗi với vợ, với những gì cô ấy đã dành cho tôi trong suốt bao năm qua.

Tôi rất muốn từ bỏ tình yêu lạc lối này để trở về với người vợ hiền, với gia đình nhỏ hạnh phúc… nhưng cứ mỗi lần được nhận sự ân cần, chiều chuộng của cô giáo, tôi lại không thể xa cô ấy.

Giờ đây, tôi và cô vẫn là người học trò và giáo viên không đúng mực…
clic vào đây để Tải phần tiếp theo

Đăng nhận xét

Truyện sex