Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại

Truyện sex - Tải Truyện sex mới nhất miễn phí cho điện thoại


HotClip

HotClip
Tuyển tập kho 10,000 clip nóng bỏng và hấp dẫn nhất!
TẢI MIỄN PHÍ

Cuốn truyện Sex của tôi

Cuốn truyện Sex của tôi Nỗi đê mê sung sướng khiến nàng không còn nhớ tới nỗi đức hạnh của người phụ nữ đã có chồng con. Cái gì bây giờ cũng phải nhường chỗ cho cảm giác tê dại khi cái âm hộ héo hắt bấy lâu đang bị nong rộng ra bởi một khúc thịt to Tướng dài ngoằng. Mục truyen nguoi lon với những câu truyện chia sẻ về tình yêu, ngoại tình, giới tính, anh sex, tâm sự của các bạn trẻ về Sex và những bài viết đa chiều giải trí từ truyen sex được viết bởi các blogger về thế hệ trẻ 8X – 9X.

Phần I. Quyển truyen sex là nơi mối tình của tôi bắt đầu.

Cũng như mọi thằng sinh viên nghèo khác trôi lên thành phố nhập học với những đồng ít ỏi được chắt bóp từ công lao của cha mẹ, và trong ba lô của tôi cũng có những cuốn truyen sex hay mà tôi sưu tập được. Những tháng ngày đầu tiên nhập trường tôi lao vào học như điên với một mong muốn duy nhất là mình có thể thành tài để bào đáp công lao của bố mẹ. Nhưng không phải khi nào cuộc đời cũng lặng im thuận theo những điều mình vẫn thường mong đợi. Trong quá trình học tôi cũng là một thằng đàn ông, cũng có những ham muốn tình dục, cũng có cảm giác phần dưới của mình cộm lên trong quần khi được nhìn thấy những đường cong của phải nữ. Tôi vẫn nghĩ rằng: Mình là một thằng sinh viên nghèo thì làm gì có ai để ý.

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng tôi vẫn không kìm nén được những cảm xúc dâng trào lên trong mình, nỗi khát khao được sở hữu một người đàn bà ở bên cạnh, một người để chia ngọt sẻ bùi và cùng để thỏa mãn những nhu cầu thầm kín của tôi nữa. Người đàn bà đầu tiên tôi để ý đến không phải là những cô sinh viên mới lớn, mới nhập học mà là một cô giáo trên phòng đào tạo của trường. Cô tên Vân, một cái tên đẹp và dễ làm người ta nghĩ đến những cái gì đó mông lung bay bổng. Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng tôi thật điên rồ khi lại có tình cảm với một người phụ nữ hơn tuổi mình, nhưng khi bạn có cơ hội một lần nhìn thấy Cô Thảo thì chắc chắn bạn sẽ đánh giá rằng những nhận định của tôi không hề sai, doc truyen sex loan luan nhiều nên tôi biết rằng một người đàn bà như thế nào là hấp dẫn và có thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình.

Cô Thảo năn nay 26 tuổi một cái tuổi còn khá trẻ so với những người giáo viên trong trường, sở hữ một chiều cao khá nổi bật với muôn khuôn mặt trái xoan xinh xắn, một bầu vú căng phồng, vòng eo con kiến có thể làm rung động bất cứ một người đàn ông nào nhìn thấy cô. Cô đã kết hôn từ năm 22 tuổi và có một đứa con, nhưng thật không may chồng cô mới qua đời cách đây 6 tháng vì tai nạn xe hơi. Vì vẫn còn chưa vơi được nỗi buồn nên trên mặt cô thường rất ít khi nở được những nụ cười, nhưng chính những nét u buồn đó đã làm tôi bị cuốn hút vào cô nhiều hơn.

Tôi tìm cách để có thể được nhìn thấy cô mọi lục mọi nơi, khi cô vào nhà vệ sinh tôi cũng lẻn đi theo chỉ để tìm cách nhòm trộm cô vì nhà vệ sinh nữ ngay cạnh nhà vệ sinh của chúng tôi, tôi đang thực hiện công việc thầm kín của mình là thủ dâm sau khi đã doc kho truyen sex mới kiếm được. Một lần không hiểu vì lý do nào đó mà cô lại vào đó thay đồ. Tôi vội vã đi theo sau để tìm cơ hội nhìn ngắm những đường cong của cô. Nghe tiếng cửa của phòng vệ sinh đóng lại tôi vội tìm cách trèo lên nằm ép mình vào bờ tường và dán mắt nhìn vào khe hở mình đã tạo ra hôm trước. Một tòa thiên nhiên đang hiện ra trước mắt tôi. Khi cô cởi chiếc áo sơ mi đơn giản màu trắng tôi đã có cơ hội nhìn thấy bầu ngực căng tròn của cô ẩn hiệc trong chiếc cooc xê màu đen. Ngực cô khá bứ vì chiếc cooc xê chỉ đỡ được một phần ba hai trái đào tiên của cô. Phần còn lại hiện lên trắng như ngọc với không một tỳ vệt. Khi cô cởi đến chiếc quần dài tôi cảm thấy những luồng nóng bốc ra từ dưới hạ thể của mình. Thằng nhỏ của tôi đang từ từ dựng lên làm tôi thấy tưng tức phải nới bớt khóa quần ra. Bây giờ tôi thấy cơ thể của cô hiện rõ mồn một dưới lớp đèn vàng của nhà vệ sinh. Tôi đang say sưa nhìn ngắm những đường nét cơ thể như thần vệ nữ của cô thì có một biến cố xảy ra mà không ai có thể lường trước được. Sau khi thay sang bộ đồ công sở với chiếc sơ mi trắng và một chiếc váy bó thì tôi thấy cô nhăn mặt lại có vẻ cố đang có vấn đề gì đó về đường tiêu hóa. Bỗng nhiên:

Trời ơi, Cô Thảo đang ngồi xổm khoanh 2 tay lên đùi trên bồn cầu ngồi bệt hình như là đang đi tè thì phải,thấy mình thì Cô Thảo tròn mắt, đỏ mặt,ú ớ,xong cúi mặt xuống,lấy tay che lồn lại, nhưng vì đang tè nên nước tè cứ bắn hết vào tay Cô Thảo,hic, Cô Thảo cố gằng che lại trong rất tội nghiệp, rồi Cô Thảo cố gắng kéo váy xuống nhưng vì cái váy công sở lại vì đang ngồi trong tư thế đó nên cũng không sao che hết đc, xong cúôi cùng Cô Thảo thả 2 chân xuống ngồi bệt luôn, mình vẫn nhìn nhưng hơi cúi mặt xuống, nhưng mà vẫn nghe tiếng “rỗn rỗn” vì nó vẫn đang chảy, ước váy và có vài tia bắn cả ra sàn nhà tắm, tôi thấy hình ảnh này giống như trong kho truyen nguoi lon mà mình đã từng đọc.

Phần II: Người đàn bà trong truyen sex của tôi

Cô Thảo cúi mặt và quay về phía bồn tắm.Mình choáng váng bật ngửa tính chạy ra ngoài nhưng mà hoàn cảnh không cho phép mình ôm đít lại cái bồn cầu kia tuột quần ra ngoài thụp xuống thì:”tẹt tẹt tẹtttttttttttttttttttttttttt” mặt dù cảm giác rất là phê nhưng đầu óc thì trống rỗng, lúc đó mình có quay sang Cô Thảo thì thấy Cô Thảo đang cúi mặt lấy 2 tay cố gắng kéo cái váy xuống nhưng tiếc nó lại là váy cứng lại đang ngồi nên kéo rất khó khăn gượng gạo, Cô Thảo cố gắng quay mặt về phía bồn tắm mình có liếc sơ qua và hình dung lại những j mình thấy, thì mình hình tượng ra chùm lông đen, thưa, mảnh và cả cái bím hồng hồng hơi ươn ướt thì phải(lúc mình vào thì Cô Thảo giật mình và cố kìm), lúc đó thì mình ko dâm tặc và nghĩ sâu xa như vậy, nhưng khi bình tĩnh mà nhớ thì nó là như thế nhé.Rồi mình nhanh chóng làm xong rồi đứng dậy kéo quần lên đi ra ngoài và khóa cửa lại trở về lớp, ngồi trong  phòng mà bao nhiêu hình dung của đứa con trai đang tuổi xuân phơi phới nhảy loạn xạ trong đầu mình.

Lát sau, mình cũng nghe thấy tiếng mở cửa phòng WC tầng 2 và Cô Thảo bước vào phòng Cô Thảo rồi, mình mở máy tính còn mình thì ngồi trong phòng ngồi học con chym cứ dựng đứng và cứng ngắt, cảm giác cứ bồi hồi và…. Mình không phủ nhận là mình từng xem truyen nguoi lon, tuy nhiên rất ít và lần đầu xem cũng là năm lớp 8, nhưng cũng khá lầu rồi mình sống lành mạnh và ko xem nữa, nghĩ buâng quơ rồi tiếp tục tưởng tượng đến những câu truyen sex mà từng đọc từ trước đến giờ, bỗng nhiên có tiếng gọi:

Tú lên phòng đào tạo cô có việc cần gặp.

Tôi giật mình và tự dưng thấy nổi lên một chút cảm giác thích thú khi biết đó là Cô Thảo. Tôi đi lẽo đẽo theo cô lên đến phòng thì nhận ra một điều là trong phòng không có ai cả chỉ có một mình cô với những giấy tờ và sổ sách làm việc, nhưng khi tôi chợt nhìn xuống phía dưới cô thì thấy rằng đó là một cuốn truyen sex. Cô đang mở mồm định nói thì bị tôi cướp lời:
Hình như cô có vấn đề gì với đường tiêu hóa hả cô.
Cô Thảo giật mình và quay sang hỏi tôi;
Sao em lại biết được những điểu này.

Trong đầu tôi chợi hiện lên những ý đồ đen tôi nên tôi tận dụng luôn cơ hội này để có thể khêu gợi tình dục trong cô, tôi bèn nói:

Em tự dưng hứng tình quá, đang thủ dâm trong phòng vệ sinh thì thấy cô bước vào, em thích cô lâu rồi nên không thể kiềm chế được nên kiễng chân nhìn sang bên phòng vệ sinh cô đang thay quần áo.
Cô Thảo giật mình và ngưỡng ngùng hỏi tôi trái hẳn với suy nghĩ của tôi rằng tôi sẽ bị tố cáo vì tội nhòm trộm giáo viên thay quần áo. Cô nói với tôi với khuôn mặt đỏ lựng nhìn đáng yêu vô cùng.
Vậy là em đã thấy hết của cô.

Tôi bèn trả lời một cách thành thật:

Vâng em thấy hết rồi, em thấy bầu ngực căng trong núng nính, thấy vòng eo con kiến của cô, và em thấy cả con sò lông mập mạp của cô, em thấy hai mép nó hồng hồng, cái khe nhỏ mà em ao ước từ lâu.

Tôi càng nói thì cô càng đỏ mặt và cúi đầu xuống, không dám nhìn vào đôi mắt cú vọ đang nhìn thẳng vào bầu ngực cô qua chiếc cúc áo mới bị bung ra:

Cô ơi em thầm yêu cô từ lâu rồi, em nhớ cô lắm, em luôn đi theo cô mỗi khi cô đi đâu đó, em chết đứng với những đường cong của cô, em thèm khát vú cô, lồn cô và em muốn một lần được thỏa mãn khát khao tình dục đang cháy bong của cô mà cô không thể nói với ai, em biết vắng chồng cô chỉ có thể doc truyen nguoi lon cho qua  ngày.

Có vẻ Cô Thảo đang hiể được những gì tôi nói nên ấp úng ngập ngừng nói với tôi:

Em không thấy tội lỗi sao, minh là cô trò, cô biết em thương cô và cô cũng có cảm tình với lại em lắm, nhưng mà cô thấy tôi lỗi lắm.

Tôi  bèn ngay lập tức trấn an cô:

Cô yên tâm, chỉ cần mình làm cho nhau hạnh phúc là được cô nhé, em hứa sẽ giữ bí mật truyện của em và cô.
Cô Thảo thẹn thùng gật đầu và khẽ nói:
Em phải hứa là giữ bí mật đấy nhé rồi sau đó ném vào tay tôi một mảnh giấy” Hẹn em 8 giờ tôi tại nhà của cô nhé”
Vậy là kể hoạch của tôi đã thành công, chờ đợi mãi cũng đến 8 giờ tôi phi vội đến nhà cô và hai ngay ngay lập tức lao vào nhau như những con thiêu thân, hôn một cách cuồng loạn và khi đến phòng ngủ của cô thì cả hai đều trần như nhộng không có một mảnh vải nào trên người.
Sau màn khởi động vội vã tôi và Cô Thảo cuốn vào nhau với một cuộc làm tình cuồng nhiệt và những tiếng kêu đầy thú tính.
- A… ư… ư ơi… ư… ư… a… a..
“Từ từ thôi anh ơi!! Ơ ơ… a…từ từ thô..ô…ôi nào!!”
“Sướng không em? Sướng không em? ự ự….” “ư… a… sướng quá đi… a… a…a…”
“Cho em nữa đi anh! Mạnh nữa đi anh!! Ơ ơ….ơ….anh!!!”
Những tiếng rên rỉ ỉ ôi lại tiếp tục vang lên.
“Ơ…ơ…nữa đi anh….nữa…ơ…nữa đi…..”
Tiếng phành phạch phang nhau liên tục vang lên. Tiếng rên xiết dâm đãng của Cô Thảo ngày một lớn.
-Nữa đ…i…. anh ..ơi…
“này thì… sướng này… sướn…ướng này….này….” – giọng Tú hổn hển.
“ư…ư..ơ…nữa đi anh!..ứ…ư…mạnh nữa lên! Cho em hê…ết… đi….aa…a..ứ…ư”

Nỗi đê mê sung sướng khiến nàng không còn nhớ tới nỗi đức hạnh của người phụ nữ đã có chồng con. Cái gì bây giờ cũng phải nhường chỗ cho cảm giác tê dại khi cái âm hộ héo hắt bấy lâu đang bị nong rộng ra bởi một khúc thịt to Tướng dài ngoằng. Tú cầm mẫn hì hục nắc con cặc vào sâu trong lồn nàng. Nhan sắc tuyệt trần của Cô Thảo và cái lồn bót của nàng làm chàng không thể kìm ném sự khoan khoái khi đang du hành trên làn da tấm ngực của mỹ nhân. ” Hự… hự… ư… em ơi… a… a… hự… hự…”. Hai thân thể trần truồng như hoàn quyện vào làm một. Âm hộ Cô Thảo gần như nuốt mất cây gậy thiết bảng của Tuân. Nàng không ngừng uốn éo , sàng sẩy cái mông cho con cu của chàng đâm trái chọc phải vào thành âm đạo, miệng rên rỉ những câu đứt quãng:
- A… a… c ơi… em sướng… ưm… ưm… ư…mm… ê… ê… á… á…Mắt chàng như tê dại, môi chàng khô khốc. Trong chàng lẫn lộn sự sung sướng lẫn đê mê. Chàng không ngờ chàng lại làm tình được Vợ của thằng bạn Thân mình, điều mà chàng luôn ao ước khi đến nhà phong. Chàng cũng không thê ngờ đươc Cô Thảo một người đàn bà xinh đẹp bề ngoài đoan trang thùy mị thế mà lên giường người tình thì cuồng nhiệt dâm đãng tột độ.quả thật nàng đã say nắng với Tú thật kể từ đêm làm tình trong đám cưới cô bạn…. bản năng tình dục lâu ngày thiếu vắng chồng càng làm cho nàng hăng hái hơn trong cuộc truy hoan này …

Đã gần ba mươi phút mà Cô Thảo vẫn chưa biểu lộ nàng đã đạt đến cực khoái. Vậy thì chàng sẽ giúp nàng đạt tới đỉnh Vu sơn. Chàng bắt đầu nắc dồn dập hơn. Sự cọ xát tăng dần làm cho cả hai phóng vút lên trời bơi trong không gian vô tận.

“Á… á… á… chết em… em sướng… anh ơi… hự… hự… hự… á… á… á…”.
Tú ghì chặt lấy lưng Cô Thảo rồi bế nàng ngồi thẳng lên người mình, mắt chàng hoa lên, mờ hẳn đi. Chàng ôm lấy mông của nàng rồi đẩy nhanh về phía con cặc. Ngay lập tức Cô Thảo cảm nhận một dòng nước nóng bắn xối xả trong âm đạo của nàng. Không chịu nổi, nàng cắn lấy vai Tú đau điếng, có cái gì đó vỡ oà trong âm hộ Cô Thảo. Hồn nàng bay bổng trên chín tầng mây:

- A… a… ư… ư… ư… ưm… ư…mm.
Hai thân xác rã rời buông nhau ra. Nước nhờn trộn lẫn với tinh khí nhỏ từng giọt xuống dưới cái nệm, mùi vị của ái ân bay khắp phòng. Tú gác tay lên ngực của Cô Thảo nhìn nàng âu yếm. Nụ hôn nồng thắm đặt trên môi nàng âu yếm

clic vào đây để Tải phần tiếp theo

Đăng nhận xét

Truyện sex